Happy new year 2022

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi sẽ bước sang năm mới mình  lại có thời gian nhìn nhanh lại 1 năm  đã qua và suy nghĩ về  định hướng  của mình.

Năm vừa qua thực sự là 1 năm khó khăn với tất cả mọi người và đương nhiên mình cũng gặp rất nhiều khó khăn. Đã 1 năm mình không được học trực tiếp trên trường không được gặp bạn bè. Tuy nhiên thì nhìn vào cái đồ thị học tập và cả GPA thì đều tăng nhanh dần đều nên có thể coi là chấp nhận được. Ở bên UET-VNU thì hiện tại mình cũng đã hoàn thành hết các học phần và chỉ còn khóa luận trong kỳ 2 nữa thôi. Bên ITplus thì mình đã hoàn thành chứng chỉ ở trung tâm ITPlus từ tháng 3 nhưng dịch bệnh nên phải tới tận tháng 11 mới có thể lấy được bằng. Một trong những điều khiến mình suy nghĩ nhiều nhất trong năm qua đó là vấn đề đăng ký tham gia jobfair. Thực sự thì trong đầu mình vào tầm tháng 3 tháng 4 mình vẫn khá băn khoăn không biết có nên đăng ký không vì lúc đó ngoài vấn đề lo lắng về mặt năng lực code và ngoại ngữ ra thì kể cả trong trường hợp đỗ thì vấn đề dịch bệnh cũng khiến mình suy nghĩ rất là nhiều. Với tình hình dịch bệnh như thế này thì càng gần gia đình càng quý giá sau này nếu đỗ và rời xa gia đình mà gặp tình hình dịch bệnh như này mà không thể về vn được thì phải làm sao 1 lý do nữa đó là vấn đề tình cảm, thực sự là sau khi có ny mình cũng không còn mặn mà với câu chuyện đi sang 1 chân trời mới nữa. Sau 1 thời gian suy nghĩ thì mình vẫn quyết định đăng ký  tham gia bởi đây là ý định ban đầu ngay từ lúc mình học đại học rồi và mình đã lên kế hoạch , không thể vì 1 lý do nhỏ nào mà mình có thể dễ dàng từ bỏ ý định ban đầu được. Mọi lý do đặt ra là thực sự cần thiết tuy nhiên cần phải cân nhắc nó thật kỹ. Sau 2 lần đăng ký thì mình cũng đã đỗ job của công ty hakuhodo. Sau khi đỗ naite mình bắt đầu làm task mà công ty giao, làm báo cáo và họp với công ty hàng tháng.  Trong năm vừa qua mình cũng đã gặp 1 thằng bạn mà mình cùng nó làm rất nhiều điều: từ bài tập lớn với nhau làm chung công ty rồi cuối tuần đi dạo loanh quanh cùng nhau, ăn bánh mì chảo, ăn kem,... cũng vui phết nhở.  Trong năm vừa rồi mình cũng đã bắt đầu đi làm 1 công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn mà mình theo đuổi, kiếm được cho mình những đồng lương đầu tiên, biết sắp xếp tính toán để cân đối thu chi để ngoài các chi phí như sinh hoạt, tiền học, tiền nhà mình còn mua được cho mình những thứ mà mình thích và tiết kiệm nữa. 

Nhìn lại 1 năm qua thì mình thấy bản thân đã trưởng thành rất nhiều. Tuy còn nhiều nuối tiếc nhưng dù gì thì cũng sắp kết thúc 1 năm rồi, mình xin chúc tất cả các bạn, những người luôn yêu thương, quan tâm, theo dõi mình một năm mới mạnh khỏe, bình an và đạt được thật nhiều thành công trong công việc! 

Happy new year!!!


Dưới đây là vài bức ảnh năm cũ của mình hihi...



Chill cùng bé mèo ở đâu đó :v


Tốt nghiệp Itplus


                Quà của công ty ngày quốc tế đàn ông :v


Đây là đi chơi với bé mèo nè            
                      
                        


 

             Đây là buổi bc cuối it nihongo 2 của team Pubg

         
          Đây là kết quả của team Teckjunkies

Chụp ảnh division 


Chụp ảnh team anh Mạnh PM 






 


                  




                       



Comments

Popular Posts